หัวข้อที่ 1 การจัดการความรู้ (Knowledge Management)
- การแสวงหาความรู้ การรักษาความรู้ การแลกเปลี่ยนความรู้ การประมวลและกลั่นกรองความรู้
- การใช้ความรู้ และ การนำความรู้กลับมาใช้ใหม่
- เครื่องมือการจัดการความรู้ การทำเหมืองข้อมูล การจัดการเอกสาร อินทราเน็ต
- การจัดการความรู้ และ การบริหารความเสี่ยง (Knowledge Management and Risk Management)
- ทฤษฎีองค์กร และ ความรู้ (Knowledge and Organization Theory)
- การจัดการเรียนรู้ในสถานที่ทำงาน (Workplace Learning)
- ทุนทางปัญญา (Intellectual Capital)
- องค์กรแห่งการเรียนรู้ (Learning Organization)
- การเรียนจากการรู้คิด (Cognitive learning)
- การจัดการนวัตกรรม (Innovation management)
หัวข้อที่ 2 วิศวกรรมซอฟต์แวร์ และวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ (Software Engineering & Computer Engineering)
- ซอฟต์แวร์เอเจนต์ และ การประยุกต์ Soft Computing
- กระบวนการซอฟต์แวร์ วิศวกรรมความต้องการ การออกแบบ การทดสอบ ความปลอดภัยและความ
- เชื่อมั่นของซอฟต์แวร์ (Software Security and Reliability)
- วิศวกรรมซอฟต์แวร์แห่งการเรียนรู้ (Knowledge Based Software Engineering)
- การประกันคุณภาพซอฟต์แวร์ (Software Quality Assurance)
- การประมวลผลในกลุ่มเมฆ (Cloud computing)
หัวข้อที่ 3 ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology)
- ฐานข้อมูล และ การประยุกต์ระบบสารสนเทศ (Database and Information System Integration)
- ระบบสนับสนุนการตัดสินใจ และ เทคนิคการหาค่าที่เหมาะสมที่สุด (Decision Support System and Optimization Techniques)
- การวิเคราะห์ และกำหนดความต้องการของระบบสารสนเทศ E-Learning, E-Government and E-Tourism E-Commerce
- ระบบการทำงานร่วมกัน (Collaborative systems)
- ซีเรียสเกมส์สำหรับนวัตกรรมทางเทคโนโลยี (Serious game for technology innovation)
- การจัดการห่วงโซ่อุปทานและโลจิสติกส์ (Supply chain and logistics management)
หัวข้อที่ 4 ดิจิทัลคอนเทนต์ (Digital Content)
- 2D Animation
- 3D Animation
- Computer Animation
- Digital Arts
- Digital Media
- Game Online
- Interactive & Visual Effect
|